Sale Assistant

1. Mô tả công việc:

  • Kiểm tra ghi nhận số lượng hàng hóa mỗi 2 lần 1 tuần.
  • Quản lý hàng hóa, hàng xuất nhập kho, chuẩn bị hàng hóa cho các đơn vị phân phối, các cửa hàng chi nhánh.
  • Chuẩn bị thông tin nhãn phụ ,giá cả cho hàng hóa khi mới về hoặc khi bị thiếu.
  • Chuẩn bị danh sách hàng hóa giá cả mới nhất.
  • Tư vấn khách hàng, xác nhận đơn, đóng gói hàng và bàn giao vận chuyển.
  • Theo dõi đơn hàng, tính trạng đơn hàng thời gian giao nhận.
  • Các công việc văn phòng: thư tư, tài liệu, văn phòng phẩm, vật dụng cho sự kiện, trang bị đồ dùng cho văn phòng, kho, giấy tờ,... 
  • Theo dõi đơn hàng và xuất hóa đơn cho đối tác Aeon, thông tin đơn hàng để kế toán xuất hóa đơn mỗi ngày.
  • Cập nhật sale hằng ngày và thông tin khách hàng tên, địa chỉ, số điện thoại,...
  • Làm hồ sơ hủy hàng khi đã quá hạn sử dụng.
  • Hỗ trợ mọi người

2. Thời gian làm việc:

  • Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 6 (9h -18h), nghỉ Thứ 7 và Chủ Nhật

3. Yêu cầu:

  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm vị trí có liên quan

4. Phúc lợi:

  • Lương cứng từ 6 – 8 triệu (thỏa thuận khi phỏng vấn)
  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BH Y Tế,.....
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.

5. Địa chỉ làm việc:

  • Landmark 4 Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Ứng viên vui lòng điền form thông tin bên phải, đính kèm hình ảnh và CV hoặc gửi trực tiếp qua email: tuyendung@lighthuman.vn với tiêu đề [Sale Assistant_Efise] để apply vào vị trí trên.

Thông tin ứng viên

Vui lòng chọn giới tính
Vui lòng nhập họ tên
Vui lòng nhập địa chỉ
Vui lòng nhập số điện thoại
Vui lòng nhập email
Vui lòng nhập chủ đề
Vui lòng nhập nội dung
Zalo
Hotline
Go Top