Lĩnh vực: Mỹ Phẩm Nhật
Vị trí: Sale Admin kiêm Trợ lý giám đốc
Mô tả công việc
- Quản lý thông tin và hồ sơ khách hàng
- Quản lý hồ sơ nhân viên, chịu trách làm HĐLĐ, chấm công...
- Hỗ trợ các công việc bán hàng như làm báo giá, gửi thông tin sản phẩm và làm hợp đồng cho khách hàng…
- Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ đại lý, khách hàng, v.v sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Theo dõi tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu của các nhân viên. Từ đó, bạn sẽ thúc đẩy nhân viên bám sát với tiến độ để đạt được tối đa chỉ tiêu doanh số.
- Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động của phòng kinh doanh.
- Nắm rõ thông tin của khách hàng, phân loại khách hàng như khách thường, khách VIP, khách VIP 1, v.v. Để từ đó, bạn đưa ra các chương trình tri ân, chính sách chăm sóc phù hợp.
- Cập nhật số liệu bán hàng và tổng hợp để lập báo cáo theo ngày, tuần, tháng, quý, năm. Các thông tin này sẽ giúp bạn biết được nhân viên nào có thành tích nổi trội và đề xuất khen Thưởng.
- Hỗ trợ công việc của phòng kinh doanh (sales + Ecommerce).
- Soạn thảo Hợp đồng nhân viên và khách hàng doanh nghiệp.
- Trả lời email, giải đáp thắc mắc khách hàng
- Làm chương trình Promotion cho các đại lý
- Tổng hợp báo cáo (đòi hỏi kỹ năng excel & phân tích giỏi)
Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm Sale Admin 1 năm trở lên.
- Ứng viên có ngoại hình ưa nhìn và tiếng Anh khá.
- Tự tin, cẩn thận, có khả năng làm việc có kế hoạch, sắp xếp công việc và quản lý được thời gian.
- Có thể làm việc nhóm và làm việc cá nhân
- Tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
Phúc lợi
- Lương cứng 10 -15 triệu
- Thời gian thử việc 2 tháng (85% lương chính thức)
- Được đóng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Được lương tháng 13
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, sếp cực kì dễ thương.
Địa chỉ làm việc
- 53/10 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1, HCM
Thông tin ứng tuyển
info@lighthuman.vn với tiêu đề [Vị trí ứng tuyển_Họ Tên]
HCM - Content Marketing lĩnh vực mỹ phẩm Nhật
Ngày đăng: 23/04/2024 09:11 AM
Content Marketing - Trà
Ngày đăng: 27/03/2024 04:42 PM
Kế Toán Kho
Ngày đăng: 27/03/2024 04:36 PM
Sale B2B - Fresher
Ngày đăng: 27/03/2024 04:10 PM
Kỹ sư thiết kế (PCCC)
Ngày đăng: 27/03/2024 04:03 PM
Nhân viên mua hàng vật tư (PCCC)
Ngày đăng: 27/03/2024 03:52 PM
Thông tin ứng viên
Tin tức mới
-
July 03, 2021
STARTUP VÀ SME: ĐÂU LÀ SỰ KHÁC BIỆT?
-
June 20, 2021
ĐỂ WORK FROM HOME HIỆU QUẢ
-
June 04, 2021
TOP NHỮNG KỸ NĂNG CỦA MỘT NHÂN VIÊN KINH DOANH
-
May 11, 2021
LÀM SAO ĐỂ THU HÚT GEN Z?
-
April 29, 2021
Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2021
-
April 07, 2021
CHƯƠNG TRÌNH KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA LIGHT HUMAN VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM TP.HCM (HUFI)
-
February 27, 2021
THẤU HIỂU NGUỒN NHÂN LỰC THUỘC GEN Z