Sale Assistant

1. Mô tả công việc:

  • Kiểm tra ghi nhận số lượng hàng hóa mỗi 2 lần 1 tuần.
  • Quản lý hàng hóa, hàng xuất nhập kho, chuẩn bị hàng hóa cho các đơn vị phân phối, các cửa hàng chi nhánh.
  • Chuẩn bị thông tin nhãn phụ ,giá cả cho hàng hóa khi mới về hoặc khi bị thiếu.
  • Chuẩn bị danh sách hàng hóa giá cả mới nhất.
  • Tư vấn khách hàng, xác nhận đơn, đóng gói hàng và bàn giao vận chuyển.
  • Theo dõi đơn hàng, tính trạng đơn hàng thời gian giao nhận.
  • Các công việc văn phòng: thư tư, tài liệu, văn phòng phẩm, vật dụng cho sự kiện, trang bị đồ dùng cho văn phòng, kho, giấy tờ,... 
  • Theo dõi đơn hàng và xuất hóa đơn cho đối tác Aeon, thông tin đơn hàng để kế toán xuất hóa đơn mỗi ngày.
  • Cập nhật sale hằng ngày và thông tin khách hàng tên, địa chỉ, số điện thoại,...
  • Làm hồ sơ hủy hàng khi đã quá hạn sử dụng.
  • Hỗ trợ mọi người

2. Thời gian làm việc:

  • Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 6 (9h -18h), nghỉ Thứ 7 và Chủ Nhật

3. Yêu cầu:

  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm vị trí có liên quan

4. Phúc lợi:

  • Lương cứng từ 6 – 8 triệu (thỏa thuận khi phỏng vấn)
  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BH Y Tế,.....
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.

5. Địa chỉ làm việc:

  • Landmark 4 Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Ứng viên vui lòng điền form thông tin bên phải, đính kèm hình ảnh và CV hoặc gửi trực tiếp qua email: tuyendung@lighthuman.vn với tiêu đề [Sale Assistant_Efise] để apply vào vị trí trên.

Zalo
Hotline
Go Top