Nhân viên Xác Nhận Đơn Hàng - sản phẩm Trà

Lĩnh vực:

Kinh doanh trà

Vị trí:  Nhân viên xác nhận đơn hàng

Mô tả công việc

- Gọi điện khách đã đặt hàng, xác nhận thông tin với khách (tên, địa chỉ nhận hàng, sản phẩm khách đặt). Hỗ trợ lên Bill trên hệ thống.

- Chăm sóc, tư vấn chốt đơn cho khách hàng tiềm năng theo nguồn data có sẵn; được cấp (100% data được cấp sẵn, tỷ lệ chốt đơn cao);
- Khai thác và nghiên cứu nhu cầu của khách hàng qua điện thoại/ zalo;
- Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống phần mềm;
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Sáng thứ 7 - ca xoay 8 tiếng. 

Yêu cầu

- Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, dễ nghe;
- Không nói ngọng, nói lắp;
- Thuyết phục khách hàng là một lợi thế;
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm sale/ telesale từ 6 tháng;
- Yêu thích kinh doanh, đam mê tìm kiếm và có thái độ cầu tiến trong công việc;
- Nhanh nhẹn và linh hoạt, không ngại áp lực.

Phúc lợi - Lương Cứng: 

- Lương cơ bản: 6.5 triệu (LC: 6 triệu + phụ cấp 500k) + % DT + thưởng;

- Thu nhập trung bình: 10 - 15 triệu/tháng

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và sáng tạo;
- Được thỏa sức sáng tạo trong công việc;
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
- Thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty.

Địa chỉ làm việc

- 275  Âu Cơ, Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin ứng tuyển

info@lighthuman.vn với tiêu đề [Vị trí ứng tuyển_Họ Tên]

Zalo
Hotline
Go Top