NHÂN VIÊN KINH DOANH - BĐS/CHO THUÊ CĂN HỘ DỊCH VỤ

Lĩnh vực:

  BĐS/Cho thuê căn hộ

Vị trí: 

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Mô tả công việc:

  • Nghiên cứu, tìm hiểu, phân tích và cập nhật thông tin về các dự án bất động sản của Công ty cũng như thị trường bất động sản;
  • Tìm kiếm, phân tích nhu cầu, khả năng tài chính, tâm lý, hành vi của khách hàng để lên kịch bản tiếp cận từng khách hàng khác nhau một cách phù hợp và hiệu quả;
  • Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về tình hình thị trường, giá cả, thế chấp, các yêu cầu pháp lý và vấn đề liên quan đến sản phẩm/dự án Công ty đang phân phối;
  • Chuẩn bị giấy tờ cần thiết cho việc bán hàng, đặt cọc, ký kết hợp đồng... nhằm đảm bảo giao dịch trung thực và hợp pháp;
  • Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán;
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo, phân công của cấp trên.

Quyền lợi:

  • Thu nhập: Không giới hạn (50.000.000 VNĐ - 100.000.000 VNĐ +++/tháng)

+ Lương cơ bản: 5. 000.000 VNĐ - 10. 000.000 VNĐ/tháng (luỹ tiến theo doanh số - thoả thuận khi phỏng vấn, tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm); + Hoa hồng: Tuỳ theo dự án;

+ Thưởng nóng: Tuỳ theo dự án.

  • Được Công ty hỗ trợ chi phí Marketing lên tới 100%;
  • Được Công ty hỗ trợ học tập và nâng cao kiến thức chuyên môn, liên tục tham gia các lớp đào tạo nghiệp vụ bất động sản chuyên nghiệp với nhiều loại hình bất động sản khác nhau;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp và các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ Lễ - Tết, tiệc của năm..., được đi tham quan du lịch 01 lần/năm, thưởng lương tháng thứ 13, thưởng hiệu quả kinh doanh
  • Được Công ty hỗ trợ Data khách hàng và đào tạo tìm kiếm khách hàng, tư vấn sản phẩm, làm thủ tục... cầm tay chỉ việc đến khi bán được hàng
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện giúp nhân sự hoàn thiện kỹ năng và kiến thức;
  • Có cơ hội thăng tiến cao theo lộ trình cụ thể, rõ ràng.

Yêu cầu công việc: 

  • Giới tính: Nam/Nữ;
  • Độ tuổi: 22 tuổi trở lên;
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được Công ty đào tạo miễn phí (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh cùng ngành nghề);
  • Có laptop cá nhân;
  • Am hiểu về thị trường kinh doanh;
  • Khả năng phân tích, nắm bắt thị hiếu của khách hàng;
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và sắp xếp thực hiện công việc;
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, tổng hợp thông tin tốt;
  • Khả năng thương lượng và đàm phán;
  • Hoạt ngôn, nhanh nhẹn, sáng tạo, nhiệt tình, cẩn thận và hoà đồng;
  • Kỹ năng tin học văn phòng;
  • Làm việc khoa học, có tinh thần trách nhiệm.

Thời gian làm việc: 

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7
  • + Thứ 2 - Thứ 6: 08:30 AM - 12:00 PM ; 01:30 PM - 05:30 PM;
  • + Thứ 7: 08:30 AM - 12:00 PM.

Địa điểm làm việc:

  • Tầng 2, Toà nhà HH2 Bắc Hà - 15 Tố Hữu, Phường Nhân Chính, Quận Thanh xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • LK2.3 Dự án BV Diamond Hill - Số 95, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Xương Giang, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang, Việt Nam.
  • Tầng 1, HD 52 Vinhomes Marina - Đường Võ Nguyên Giáp (chân Cầu Rào 2), Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam.

Thông tin ứng tuyển: info@lighthuman.vn với tiêu đề [Vị trí ứng tuyển_Họ Tên]

Zalo
Hotline
Go Top