Lĩnh vực:
E - commerce/Quảng cáo/Truyền thông
Vị trí:
Senior Marketing Ads (Nền tảng: Facebook/TikTok/Google (1 trong 3 nền tảng))
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch, thiết lập và triển khai chiến dịch quảng cáo trên Facebook Ads, TikTok Ads, Google Ads với tài khoản được công ty cấp sẵn (ứng viên chọn 1 trong 3 nền tảng khi ứng tuyển).
- Theo dõi sát sao hiệu suất chiến dịch, phân tích dữ liệu, đưa ra điều chỉnh nhằm tối ưu hiệu quả quảng cáo.
- Phát triển ý tưởng và nội dung hấp dẫn cho các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, TikTok, Google.
- Thiết kế hình ảnh, video chất lượng, truyền tải thông điệp sản phẩm hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để theo dõi tồn kho sản phẩm, đảm bảo đáp ứng nhu cầu bán hàng.
- Phân tích số liệu, nhận định xu hướng và đề xuất giải pháp cải thiện cho cấp trên.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Thời gian làm việc:
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (8h00-11h30 và 13h30-17h00).
Yêu cầu công việc:
- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, đặc biệt là trên nền tảng Facebook/Tiktok/Google.
- Hiểu biết sâu về cách tạo, quản lý và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trên Ads Manager. Hiểu cách hoạt động của các loại quảng cáo, sử dụng công cụ mục tiêu hóa, và đặt mục tiêu đúng đối tượng mục tiêu.
- Khả năng phân tích dữ liệu quảng cáo để đánh giá hiệu suất chiến dịch. Sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu như Google Analytics để theo dõi tỷ lệ chuyển đổi, CTR, ROI và các chỉ số quan trọng khác.
- Hiểu biết về quy định và chính sách Facebook/TikTok/Google Ads: Cảm hiểu các quy định và chính sách quảng cáo của Facebook để đảm bảo tuân thủ và tránh bị chặn hoặc xử lý sai.
Kỹ năng
- Hiệu quả trong việc quản lý thời gian và ưu tiên công việc để đảm bảo các chiến dịch quảng cáo hoàn thành đúng thời hạn.
- Sáng tạo trong quảng cáo: Có khả năng tạo ra nội dung quảng cáo hấp dẫn và thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu. Có thể đề xuất ý tưởng mới và chiến lược quảng cáo đột phá.
- Có khả năng làm việc nhóm và hợp tác chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty.
Kiến thức
- Có kiến thức về Marketing căn bản: Lý thuyết về mô hình phễu bán hàng, hiểu các chiến lược giá, biết cách set campaign và test giá sản phẩm….
- Phân tích dữ liệu: Đọc hiểu các chỉ số trong chiến dịch quảng cáo và báo cáo quảng cáo.
Kỹ năng
- Tư duy logic, phân tích và số liệu tốt
- Kỹ năng phân tích thị trường, phân tích sản phẩm
- Có tư duy về phát triển thương hiệu, kế hoạch dài hạn
- Sử dụng thành thạo các công cụ làm việc như Photoshop, Camtasia, Excel, và các trình duyệt web.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm cao, làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả.
Thái độ
- Phù hợp với giá trị cốt lõi của công ty: Vui vẻ, nhanh nhẹn - chủ động, linh hoạt và luôn đặt lợi ích chung lên trên. Cực kỳ nghiêm túc khi tuân thủ các quy định về làm việc online cũng như offline
- Tư duy cầu tiến và ham học hỏi. Mong muốn bứt phá bản thân
Phúc lợi:
- Thu nhập tháng: Từ 10-20 triệu (Bao gồm lương cơ bản + lương KPI Ads + lương KPI doanh số)
- Thưởng Quý, năm: Theo hiệu quả hoạt động của Dự Án tham gia, được trích % lợi nhuận của dự án trong Quý.
- Có chính sách, lộ trình thăng tiến cụ thể cho từng vị trí, cấp bậc.
- Đóng BHXH đầy đủ theo quy định của Luật Lao động.
- Được tham gia và trải nghiệm các dự án ở nhiều thị trường khác nhau: các nước Đông Nam Á, US-UK,….
- Được đào tạo nâng cao liên tục về kiến thức, kỹ năng và các update mới nhất của các nền tảng. (TVHs là Mega Agency của Tiktok, và được support trực tiếp từ FB), được hỗ trợ từ đội ngũ Back office chuyên nghiệp trong mọi tình huống.
- Được đào tạo chuyên sâu và liên tục về kỹ năng lãnh đạo, tư duy phát triển đội nhóm và quản lý tài chính Dự án.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hiện đại, đồng nghiệp và Sếp đều chuyên nghiệp với nhiều hoạt động và đãi ngộ của công ty dành cho nhân viên: mua hàng ưu đãi, du lịch, team buildings...
Workplace:
- 222 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Thông tin ứng tuyển:
info@lighthuman.vn với tiêu đề [Vị trí ứng tuyển_Họ Tên]
Sale Account Marketing
Ngày đăng: 10/10/2024 04:14 PM
OM OPERATION MANAGER (Sữa Abbott)
Ngày đăng: 02/10/2024 10:37 AM
SALE OUTBOUND TOUR DU LỊCH
Ngày đăng: 01/10/2024 01:53 PM
ASM - AREA SALE MANAGER
Ngày đăng: 27/09/2024 09:10 PM
Data Operation_Sales Admin
Ngày đăng: 27/09/2024 12:48 PM
PRODUCT OWNER (MOBILE GAME)
Ngày đăng: 26/09/2024 11:13 AM
Thông tin ứng viên
Tin tức mới
-
July 03, 2021
STARTUP VÀ SME: ĐÂU LÀ SỰ KHÁC BIỆT?
-
June 20, 2021
ĐỂ WORK FROM HOME HIỆU QUẢ
-
June 04, 2021
TOP NHỮNG KỸ NĂNG CỦA MỘT NHÂN VIÊN KINH DOANH
-
May 11, 2021
LÀM SAO ĐỂ THU HÚT GEN Z?
-
April 29, 2021
Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2021
-
April 07, 2021
CHƯƠNG TRÌNH KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA LIGHT HUMAN VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM TP.HCM (HUFI)
-
February 27, 2021
THẤU HIỂU NGUỒN NHÂN LỰC THUỘC GEN Z