OM OPERATION MANAGER
Sản phẩm: Sữa Abbott
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý và phát triển đội ngũ Telesales:
- Tuyền dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ telesales (>100 nhân viên) đề đáp ứng nhu cầu dự án.
- Giám sát hiệu suất làm việc của từng nhân viên, đưa ra kế hoạch hành động để nâng cao kỹ năng và hiệu quả bán hàng.
- Xây dựng và duy trì môi trường làm việc tích cực, thúc đẩy động lực làm việc và tinh thần đội nhóm.
- Lập kế hoạch và chiến lược bán hàng:
- Phối hợp với đội ngũ lãnh đạo để xây dựng chiến lược và mục tiêu kinh doanh.
- Phát triển các quy trình bán hàng qua điện thoại nhằm tối ưu hóa năng suất và doanh thu.
- Theo dõi và báo cáo kết quả bán hàng, đảm bảo đạt được các chỉ tiêu để ra.
- Giám sát hoạt động hàng ngày:
- Quản lý lịch trình làm việc của đội ngũ, đảm bảo khối lượng công việc được phân bổ hiệu quả.
- Giám sát và điều chỉnh các kịch bản gọi điện, quy trình chăm sóc khách hàng để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng và xử lý các khiếu nại phát sinh trong quá trình bán hàng.
- Báo cáo và phân tích:
- Phân tích dữ liệu bán hàng và đưa ra các báo cáo định kỳ về hiệu quả của đôi ngũ telesales.
- Đưa ra các biện pháp cải tiến để tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu.
- Đánh giá hiệu quả các chiến dịch bán hàng, từ đó đưa ra những đề xuất cải thiện cho các chiến dịch tiếp theo.
- Phối hợp nội bộ và đối tác
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan như Marketing, IT, và Chăm sóc khách hàng để đảm bảo dự án vận hành hiệu quả.
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác chiến lược của dự án sữa Abbott.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý đội ngũ telesales quy mô trên 100 nhân viên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG hoặc chăm sóc sức khỏe.
- Kỹ năng:
- Khả năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ lớn, xây dựng văn hóa làm việc hiệu quả.
- Kỹ năng lập kể hoạch, chiến lược và tổ chức công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán xuất sắc.
- Khả năng phần tích và sử dụng dữ liệu để ra quyết định kinh doanh.
- Kiến thức:
- Hiểu biết sâu về telesales, kỹ năng bán hàng qua điện thoại.
- Kiến thức về sản phẩm dinh dưỡng, đặc biệt trong lĩnh vực sữa và chăm sóc sức khỏe là lợi thể.
- Thái độ và tố chất:
- Chịu áp lực tốt, có tinh thần cầu tiến và thích nghi nhanh với môi trường thay đổi.
- Tư duy chiến lược và tập trung vào kết quả.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Bảy: 8h - 18h
QUYỀN LỢI
- Lương cứng từ 50-70tr
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiệt huyết.
- Hưởng chế độ phúc lợi theo nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm sức khỏe AON;
- Được hưởng 14 ngày phép năm, lương tháng 13
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
- Lầu 7, tòa nhà QTSC 9, Công viên Phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
- info@lighthuman.vn với tiêu đề [Vị trí ứng tuyển_Họ Tên]
SALE OUTBOUND TOUR DU LỊCH
Ngày đăng: 01/10/2024 01:53 PM
ASM - AREA SALE MANAGER
Ngày đăng: 27/09/2024 09:10 PM
Data Operation_Sales Admin
Ngày đăng: 27/09/2024 12:48 PM
PRODUCT OWNER (MOBILE GAME)
Ngày đăng: 26/09/2024 11:13 AM
GIÁM ĐỐC THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
Ngày đăng: 25/09/2024 09:09 AM
TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ (HRM)
Ngày đăng: 24/09/2024 10:59 AM
Thông tin ứng viên
Tin tức mới
-
July 03, 2021
STARTUP VÀ SME: ĐÂU LÀ SỰ KHÁC BIỆT?
-
June 20, 2021
ĐỂ WORK FROM HOME HIỆU QUẢ
-
June 04, 2021
TOP NHỮNG KỸ NĂNG CỦA MỘT NHÂN VIÊN KINH DOANH
-
May 11, 2021
LÀM SAO ĐỂ THU HÚT GEN Z?
-
April 29, 2021
Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2021
-
April 07, 2021
CHƯƠNG TRÌNH KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA LIGHT HUMAN VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM TP.HCM (HUFI)
-
February 27, 2021
THẤU HIỂU NGUỒN NHÂN LỰC THUỘC GEN Z