OM OPERATION MANAGER (Sữa Abbott)

OM OPERATION MANAGER 

Sản phẩm: Sữa Abbott

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý và phát triển đội ngũ Telesales:
    • Tuyền dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ telesales (>100 nhân viên) đề đáp ứng nhu cầu dự án.
    • Giám sát hiệu suất làm việc của từng nhân viên, đưa ra kế hoạch hành động để nâng cao kỹ năng và hiệu quả bán hàng.
    • Xây dựng và duy trì môi trường làm việc tích cực, thúc đẩy động lực làm việc và tinh thần đội nhóm.
  • Lập kế hoạch và chiến lược bán hàng:
    • Phối hợp với đội ngũ lãnh đạo để xây dựng chiến lược và mục tiêu kinh doanh.
    • Phát triển các quy trình bán hàng qua điện thoại nhằm tối ưu hóa năng suất và doanh thu.
    • Theo dõi và báo cáo kết quả bán hàng, đảm bảo đạt được các chỉ tiêu để ra.
  • Giám sát hoạt động hàng ngày:
    • Quản lý lịch trình làm việc của đội ngũ, đảm bảo khối lượng công việc được phân bổ hiệu quả.
    • Giám sát và điều chỉnh các kịch bản gọi điện, quy trình chăm sóc khách hàng để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
    • Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng và xử lý các khiếu nại phát sinh trong quá trình bán hàng.
  • Báo cáo và phân tích:
    • Phân tích dữ liệu bán hàng và đưa ra các báo cáo định kỳ về hiệu quả của đôi ngũ telesales.
    • Đưa ra các biện pháp cải tiến để tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu.
    • Đánh giá hiệu quả các chiến dịch bán hàng, từ đó đưa ra những đề xuất cải thiện cho các chiến dịch tiếp theo.
  • Phối hợp nội bộ và đối tác
    • Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan như Marketing, IT, và Chăm sóc khách hàng để đảm bảo dự án vận hành hiệu quả.
    • Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác chiến lược của dự án sữa Abbott.


YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Kinh nghiệm:
    • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý đội ngũ telesales quy mô trên 100 nhân viên.
    • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG hoặc chăm sóc sức khỏe.
  • Kỹ năng:
    • Khả năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ lớn, xây dựng văn hóa làm việc hiệu quả.
    • Kỹ năng lập kể hoạch, chiến lược và tổ chức công việc tốt.
    • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán xuất sắc.
    • Khả năng phần tích và sử dụng dữ liệu để ra quyết định kinh doanh.
  • Kiến thức:
    • Hiểu biết sâu về telesales, kỹ năng bán hàng qua điện thoại.
    • Kiến thức về sản phẩm dinh dưỡng, đặc biệt trong lĩnh vực sữa và chăm sóc sức khỏe là lợi thể.
  •  Thái độ và tố chất:
    • Chịu áp lực tốt, có tinh thần cầu tiến và thích nghi nhanh với môi trường thay đổi.
    • Tư duy chiến lược và tập trung vào kết quả.


THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Bảy: 8h - 18h

QUYỀN LỢI

  • Lương  cứng từ 50-70tr
  • Làm việc trong môi trường năng động, nhiệt huyết.
  • Hưởng chế độ phúc lợi theo nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN,...
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm sức khỏe AON;
  • Được hưởng 14 ngày phép năm, lương tháng 13


ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC 

  • Lầu 7, tòa nhà QTSC 9, Công viên Phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN     

  • info@lighthuman.vn với tiêu đề [Vị trí ứng tuyển_Họ Tên]


 

Zalo
Hotline
Go Top