Nhân viên Chăm sóc khách hàng Lazada

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận thông tin của Nhà Bán Hàng/ Cửa hàng/ Mall trên sàn thương mại điện tử Lazada thông qua điện thoại, tin nhắn, email.

- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của Nhà Bán Hàng

- Hướng dẫn Nhà Bán Hàng sử dụng các chương trình khuyến mãi, chương trình miễn phí vận chuyển từ Lazada để tăng doanh số bán hàng.

- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp THPT

- Có thể làm full-time (không vướng bận lịch học)

- Giọng nói rõ ràng, lưu loát - Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

- Kỹ năng tịn học văn phòng cơ bản

- Ứng viên kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng,tư vấn là một lợi thế. Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công

Zalo
Hotline
Go Top