Mô tả công việc:
- Tiếp nhận thông tin của Nhà Bán Hàng/ Cửa hàng/ Mall trên sàn thương mại điện tử Lazada thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của Nhà Bán Hàng
- Hướng dẫn Nhà Bán Hàng sử dụng các chương trình khuyến mãi, chương trình miễn phí vận chuyển từ Lazada để tăng doanh số bán hàng.
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp THPT
- Có thể làm full-time (không vướng bận lịch học)
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát - Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng tịn học văn phòng cơ bản
- Ứng viên kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng,tư vấn là một lợi thế. Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công

Nhân viên Tư vấn gói chăm sóc sức khỏe
Ngày đăng: 14/07/2022 09:26 AM

Customer Services - Travel App
Ngày đăng: 13/07/2022 02:57 PM

Nhân viên Telesales
Ngày đăng: 24/07/2021 05:38 PM

Nhân viên cộng tác bán hàng
Ngày đăng: 03/05/2021 04:37 PM

Chuyên viên xử lý nợ ngoại bảng tại thực địa
Ngày đăng: 03/05/2021 04:29 PM

Chuyên viên xử lý nợ ngoại bảng qua điện thoại
Ngày đăng: 03/05/2021 04:22 PM
Thông tin ứng viên
Tin tức mới
-
July 03, 2021
STARTUP VÀ SME: ĐÂU LÀ SỰ KHÁC BIỆT?
-
June 20, 2021
ĐỂ WORK FROM HOME HIỆU QUẢ
-
June 04, 2021
TOP NHỮNG KỸ NĂNG CỦA MỘT NHÂN VIÊN KINH DOANH
-
May 11, 2021
LÀM SAO ĐỂ THU HÚT GEN Z?
-
April 29, 2021
Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2021
-
April 07, 2021
CHƯƠNG TRÌNH KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA LIGHT HUMAN VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM TP.HCM (HUFI)
-
February 27, 2021
THẤU HIỂU NGUỒN NHÂN LỰC THUỘC GEN Z