1. Mô tả công việc:
- Xây dựng nội dung, hình ảnh, video các sản phẩm được giao.
- Sử dụng thành thạo các công cụ chỉnh sửa ảnh như Ps, Ai, Lr
- Quay các video và Chụp ảnh, thiết kế sản phẩm phục vụ mục đích quảng cáo, truyền thông của team.
- Báo cáo công việc, thống kê hiệu quả công việc định kỳ
- Lên ý tưởng và đề xuất quay, chụp sản phẩm định kì theo tuần với các sản phẩm đang chạy.
- Làm việc với các phòng ban khác trong phòng marketing để cải thiện công việc.
- Lên các concept chính cho những dòng sản phẩm.
2. Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2 đến thứ 7, Khung giờ làm việc: từ 8h30 đến 17h30 (Riêng thứ 7: từ 8h30 đến 16h30)
3. Yêu cầu:
- Thái độ làm việc cầu tiến, nhiệt tình., có trách nhiệm trong công việc.
- Chịu được áp lực trong công việc.
- Chỉn chu trong công việc
- Cẩn thận và không lơ là với những vấn đề, chi tiết nhỏ.
- Khả năng xử lý đa nhiệm vụ.
- Đã có kinh nghiệm chụp ảnh sản phẩm, design các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm,… là 1 lợi thế
- Có kiến thức, nhận định về các ngách sản phẩm thời trang, gia dụng, phụ kiện,…
4.Phúc lợi:
- Lương chính thức 8.000.000đ - 10.000.000đ
- Lương KPI
- Được đóng BHXH, Y Tế, TN theo quy định của pháp luật
- Được hưởng lương tháng 13.
- Được thưởng lương thành tích theo định kỳ 6 tháng và năm.
Ứng viên vui lòng điền form thông tin bên phải, đính kèm hình ảnh và CV hoặc gửi trực tiếp qua email: tuyendung@lighthuman.vn với tiêu đề [Designer_KK] để apply vào vị trí trên.
Chuyên viên Social Marketing Ads
Ngày đăng: 23/02/2021 09:08 AM
Sale Assistant
Ngày đăng: 23/02/2021 09:00 AM
PHP Backend - Magento
Ngày đăng: 18/02/2021 10:37 AM
Sale Manager
Ngày đăng: 04/02/2021 11:07 AM
Kỹ thuật viên IT Phần cứng
Ngày đăng: 04/02/2021 10:33 AM
Chuyên viên tư vấn
Ngày đăng: 04/02/2021 09:50 AM
Thông tin ứng viên
Tin tức mới
-
July 03, 2021
STARTUP VÀ SME: ĐÂU LÀ SỰ KHÁC BIỆT?
-
June 20, 2021
ĐỂ WORK FROM HOME HIỆU QUẢ
-
June 04, 2021
TOP NHỮNG KỸ NĂNG CỦA MỘT NHÂN VIÊN KINH DOANH
-
May 11, 2021
LÀM SAO ĐỂ THU HÚT GEN Z?
-
April 29, 2021
Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2021
-
April 07, 2021
CHƯƠNG TRÌNH KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA LIGHT HUMAN VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM TP.HCM (HUFI)
-
February 27, 2021
THẤU HIỂU NGUỒN NHÂN LỰC THUỘC GEN Z