Chuyên viên tư vấn

1. Mô tả công việc: 

  • Liên hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại để giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
  • Trả lời các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm cũng như về công ty.
  • Đặt các câu hỏi để hiểu về các yêu cầu của khách hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chốt sale (win).
  • Cập nhật thông tin khách hàng vào cơ sở dữ liệu của công ty.
  • Lập kế hoạch đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng 
  • Lưu trữ hồ sơ về các cuộc gọi và hồ sơ khách hàng.

2. Thời gian làm việc: 

  • Thứ 2 – Thứ 6 (9:00 AM – 6:00 PM, nghỉ trưa 1 tiếng) & Sáng Thứ 7 (9:00 AM – 12:00 PM)

3. Yêu cầu: 

  • Đã từng làm việc ở bộ phận Bán hàng hoặc đã có năng lực chuyên môn trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng.
  • Hiểu về quy trình và cách thức tiếp cận của một thương hiệu với khách hàng. Tối ưu hóa các hình thức tiếp cận khách hàng và CAC.
  • 1-3 năm kinh nghiệm dịch vụ khách hàng hoặc quản lý hồ sơ quan hệ khách hàng.

4. Phúc lợi: 

  • Được training đầy đủ về sản phẩm & hệ thống đầy đủ trước khi làm (khoảng 2 – 3 ngày). 
  • Nhận Commission theo hàng tháng 
  • 12 ngày phép/năm 
  • Lương tháng 13 
  • Thưởng bonus cuối năm (riêng bonus thì tùy thuộc vào tình hình kinh doanh của công ty) 
  • Được đóng các loại BHXH theo Luật lao động 
  • Bảo hiểm PVI 
  • Mức lương: 5,000,000 - 10,000,000 + Commission theo hàng tháng (làm sau 6 – 12 tháng nếu sales cứng tổng thu nhập có thể lên đến 20 -30tr).

5. Địa chỉ làm việc: 145 Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Ứng viên vui lòng điền form thông tin bên phải, đính kèm hình ảnh và CV hoặc gửi trực tiếp qua email: tuyendung@lighthuman.vn với tiêu đề [Chuyên viên tư vấn Zenyum] để apply vào vị trí trên.

Zalo
Hotline
Go Top