BUỔI LỄ KÝ CAM KẾT VIỆC LÀM SAU KHI RA TRƯỜNG

Ngày 12/9, trường Cao đẳng Quốc tế TP.HCM (ICH) đã tổ chức buổi lễ ký cam kết việc làm sau khi ra trường dành cho sinh viên. Với tư cách là một trong những doanh nghiệp cùng hợp tác với nhà trường, tạo cơ hội việc làm dành cho các bạn sinh viên, Light Human đã cùng tham gia buổi lễ ký kết. 

(Ảnh 1, 2: Ban Giám hiệu nhà trường cùng đại diện các doanh nghiệp tại buổi lễ ký kết)

Đại diện cho Light Human tham dự buổi lễ, là Ms. Ngô Thị Thảo Hiền - Giám đốc Dịch vụ Tuyển dụng của Light Human. Chị Thảo Hiền rất vui khi có thể mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai.

(Ảnh 3: Ms. Ngô Thị Thảo Hiền - Giám đốc Dịch vụ Tuyển dụng của Light Human)

(Ảnh 4,5: Đại diện các doanh nghiệp cùng ký kết hợp tác với nhà trường)

Buổi ký kết đã diễn ra với sự góp mặt từ phía ban giám hiệu nhà trường, các giảng viên đang trong công tác giảng dạy tại trường cùng các doanh nghiệp đối tác. Bên cạnh đó,  để đảm bảo sự quan trọng và chất lượng cho buổi ký kết, còn có sự tham gia của các bạn sinh viên đang theo học tại trường ICH. 

 

GIAO LƯU HƯỚNG NGHIỆP: MỤC TIÊU CHO ƯỚC MƠ 

GIAO LƯU HƯỚNG NGHIỆP: MỤC TIÊU CHO ƯỚC MƠ 

Ngày đăng: 14/09/2020 06:19 PM

Công ty Cổ phần Giải pháp Nhân sự Ánh Sáng (Light Human) đã phối hợp cùng trường Cao đẳng Quốc tế TP.HCM (ICH), thực hiện buổi giao lưu hướng nghiệp cho các bạn sinh viên, với chủ đề "Mục tiêu cho ước mơ".
BUỔI GIAO LƯU CHUYÊN ĐỀ “KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM”

BUỔI GIAO LƯU CHUYÊN ĐỀ “KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM”

Ngày đăng: 09/09/2020 08:10 PM

Ngày 27.8, buổi giao lưu chuyên đề "Kỹ năng làm việc nhóm" cùng diễn giả Nguyễn Trọng Nghĩa đã diễn ra tại trường Cao đẳng Quốc tế TP.HCM (ICH), với sự tham gia của các bạn sinh viên của trường.
BUỔI GIAO LƯU CHỦ ĐỀ "XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP"

BUỔI GIAO LƯU CHỦ ĐỀ "XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP"

Ngày đăng: 11/08/2020 09:35 AM

Sáng 26/07/2020, buổi chia sẻ chuyên đề "Xác định mục tiêu nghề nghiệp" đã diễn ra tại trường Đại học Văn Hiến.
BUỔI GIAO LƯU CHUYÊN ĐỀ “KỸ NĂNG PHỎNG VẤN TÌM VIỆC”

BUỔI GIAO LƯU CHUYÊN ĐỀ “KỸ NĂNG PHỎNG VẤN TÌM VIỆC”

Ngày đăng: 10/08/2020 12:07 PM

Ngày 02/08/2020, buổi chuyên đề “Kỹ năng phỏng vấn tìm việc” do Công ty Cổ phần Giải pháp Nhân sự Ánh sáng (Light Human) phối hợp cùng Nhà Văn hóa Sinh viên diễn ra thành công tại trường Trung cấp Vạn Tường.
BIẾN CV “HÒA NHẬP KHÔNG HÒA TAN” CÙNG ANH VŨ XUÂN VINH

BIẾN CV “HÒA NHẬP KHÔNG HÒA TAN” CÙNG ANH VŨ XUÂN VINH

Ngày đăng: 07/08/2020 02:45 PM

Ngày 28.06.2020, Công ty Cổ phần Giải pháp Nhân sự Ánh sáng (Light Human) đã phối hợp với Nhà Văn hóa sinh viên tổ chức một buổi buổi Talkshow với chuyên đề: “Kỹ năng hồ sơ ứng tuyển - Chìa khóa mở cánh cửa đến với nhà tuyển dụng”. Qua đây, anh Vũ Xuân Vinh - Giám đốc Marketing của Kềm Nghĩa, Cố vấn chiến lược của Light Human, đã giúp cho các bạn sinh viên xóa đi những lo lắng về CV ứng tuyển. 
Zalo
Hotline
Go Top