BUỔI GIAO LƯU CHỦ ĐỀ "XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP"

Buổi chia sẻ chuyên đề “Xác định mục tiêu nghề nghiệp” với diễn giả Nguyễn Ngọc Hương Trâm (CEO của Light Human), đã diễn ra vào sáng ngày Chủ nhật 26/07, tại trường Đại học Văn Hiến. Bằng nhiệt huyết và sự dày dặn kinh nghiệm, chị Hương Trâm đã mang đến buổi giao lưu những chia sẻ, thông tin bổ ích cho các bạn ngành Quản trị kinh doanh về thực trạng nghề nghiệp và hành trang cần thiết cho các bạn khi ra trường.

Hình 1: Diễn giả Nguyễn Ngọc Hương Trâm – CEO of Light Human

 

Hình 2: Chị Hương Trâm đang chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức cho các bạn sinh viên trường Đại học Văn Hiến

Các bạn sinh viên ngành Quản trị kinh doanh sẽ được đào tạo chuyên sâu theo bốn mảng chính: Quản trị Nhân sự, Quản trị Tài chính, Quản trị Marketing, Quản trị bán hàng. Với mỗi chuyên ngành, sinh viên sẽ có những cơ hội việc làm và định hướng mục tiêu nghề nghiệp khác nhau. Việc xác định mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng ngay từ khi ngồi trên ghế giảng đường, sẽ giúp các bạn có “lộ trình” cụ thể từng bước cần làm để đạt được mục tiêu đó. Qua đó, các bạn cũng có thể trả lời cho câu hỏi: “Bạn sẽ là ai sau khi ra trường?”

 

Để thực hiện được mục tiêu nghề nghiệp của mình, chắc chắn các bạn sinh viên không thể bỏ qua hành trang mà chị Hương Trâm đã đặc biệt mang đến cho các bạn. Với kinh nghiệm của mình, chị chia sẻ dù ở ngành nghề nào, các bạn sinh viên cần có 4% kiến thức, kết hợp với 26% kỹ năng cần thiết và cuối cùng cũng là quan trọng nhất: 70% thái độ. Theo chị Hương Trâm, doanh nghiệp ngày nay không chỉ chú trọng vào kiến thức mà còn rất coi trọng thái độ của nhân viên. Ngoài việc rèn luyện kỹ năng và học hỏi thêm kiến thức, các bạn sinh viên nên có nhiều trải nghiệm thực tế hơn để có thể chuẩn bị, trau dồi thái độ tốt trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày.


Hình 3, 4: Các bạn đang giao lưu, đặt câu hỏi cho chị Hương Trâm về những định hướng nghề nghiệp trong tương lai

Sự nhiệt tình, ham học hỏi của các bạn sinh viên đã làm buổi giao lưu thú vị hơn bao giờ hết. Với những thông tin, kinh nghiệm mà chị Hương Trâm đã chia sẻ chắc chắn sẽ giúp các bạn sinh viên rất nhiều trong việc xác định mục tiêu nghề nghiệp, góp phần định hướng bản thân trong tương lai.

BUỔI LỄ KÝ CAM KẾT VIỆC LÀM SAU KHI RA TRƯỜNG

BUỔI LỄ KÝ CAM KẾT VIỆC LÀM SAU KHI RA TRƯỜNG

Ngày đăng: 18/09/2020 05:11 PM

Light Human đã hợp tác cùng trường Cao đẳng Quốc Tế TP.HCM (ICH) để mở rộng cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên sau khi ra trường.
GIAO LƯU HƯỚNG NGHIỆP: MỤC TIÊU CHO ƯỚC MƠ 

GIAO LƯU HƯỚNG NGHIỆP: MỤC TIÊU CHO ƯỚC MƠ 

Ngày đăng: 14/09/2020 06:19 PM

Công ty Cổ phần Giải pháp Nhân sự Ánh Sáng (Light Human) đã phối hợp cùng trường Cao đẳng Quốc tế TP.HCM (ICH), thực hiện buổi giao lưu hướng nghiệp cho các bạn sinh viên, với chủ đề "Mục tiêu cho ước mơ".
BUỔI GIAO LƯU CHUYÊN ĐỀ “KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM”

BUỔI GIAO LƯU CHUYÊN ĐỀ “KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM”

Ngày đăng: 09/09/2020 08:10 PM

Ngày 27.8, buổi giao lưu chuyên đề "Kỹ năng làm việc nhóm" cùng diễn giả Nguyễn Trọng Nghĩa đã diễn ra tại trường Cao đẳng Quốc tế TP.HCM (ICH), với sự tham gia của các bạn sinh viên của trường.
BUỔI GIAO LƯU CHUYÊN ĐỀ “KỸ NĂNG PHỎNG VẤN TÌM VIỆC”

BUỔI GIAO LƯU CHUYÊN ĐỀ “KỸ NĂNG PHỎNG VẤN TÌM VIỆC”

Ngày đăng: 10/08/2020 12:07 PM

Ngày 02/08/2020, buổi chuyên đề “Kỹ năng phỏng vấn tìm việc” do Công ty Cổ phần Giải pháp Nhân sự Ánh sáng (Light Human) phối hợp cùng Nhà Văn hóa Sinh viên diễn ra thành công tại trường Trung cấp Vạn Tường.
BIẾN CV “HÒA NHẬP KHÔNG HÒA TAN” CÙNG ANH VŨ XUÂN VINH

BIẾN CV “HÒA NHẬP KHÔNG HÒA TAN” CÙNG ANH VŨ XUÂN VINH

Ngày đăng: 07/08/2020 02:45 PM

Ngày 28.06.2020, Công ty Cổ phần Giải pháp Nhân sự Ánh sáng (Light Human) đã phối hợp với Nhà Văn hóa sinh viên tổ chức một buổi buổi Talkshow với chuyên đề: “Kỹ năng hồ sơ ứng tuyển - Chìa khóa mở cánh cửa đến với nhà tuyển dụng”. Qua đây, anh Vũ Xuân Vinh - Giám đốc Marketing của Kềm Nghĩa, Cố vấn chiến lược của Light Human, đã giúp cho các bạn sinh viên xóa đi những lo lắng về CV ứng tuyển. 
Zalo
Hotline
Go Top