BIẾN CV “HÒA NHẬP KHÔNG HÒA TAN” CÙNG ANH VŨ XUÂN VINH

 

Vào ngày Chủ nhật 28.06.2020, đến với buổi talkshow: “Kỹ năng hồ sơ ứng tuyển - Chìa khóa mở cánh cửa đến với nhà tuyển dụng”, anh Vũ Xuân Vinh - Giám đốc Marketing của Kềm Nghĩa, đồng thời là nhà cố vấn chiến lược của Light Human, đã giao lưu cùng hàng trăm các bạn sinh viên để xóa đi những lo lắng của các bạn về CV ứng tuyển. 

 


Hình 1: Anh Vũ Xuân Vinh - Cố vấn chiến lược của Light Human

 

 

Hình 2: Các bạn sinh viên chăm chú lắng nghe những chia sẻ thú vị từ diễn giả


Trong talkshow, anh Vũ Xuân Vinh đã khẳng định bước quan trọng trong một quá trình ứng tuyển chính là giai đoạn tiếp cận nhà tuyển dụng bằng hồ sơ ứng tuyển. Các bạn sinh viên đã hiểu thêm về cách kết nối với nhà tuyển dụng qua hồ sơ ứng tuyển của mình. 

Hình 3,4: Các bạn sinh viên đặt câu hỏi về hồ sơ ứng tuyển cho diễn giả Vũ Xuân Vinh

 

Bìa hồ sơ ứng tuyển độc đáo, một tấm hình chân dung phù hợp, ấn tượng, chính là điều đầu tiên để nhà tuyển dụng quyết định có xem tiếp hồ sơ của bạn hay không. Ngoài ra, các chi tiết bên trong bản CV là yếu tố quan trọng nhất để nhà tuyển dụng ấn nút gửi thư mời phỏng vấn đến mail của bạn. Các chi tiết thường được các nhà tuyển dụng chú trọng trong CV: 

 

  • Mục tiêu nghề nghiệp: cụ thể, ngắn gọn và có liên quan chặt chẽ đến công ty, vị trí bạn ứng tuyển. 
  • Kinh nghiệm làm việc: trình bày súc tích các kinh nghiệm, thành tích bạn làm được thông qua những vị trí, công việc trước của bạn.
  • Kỹ năng: đưa ra những kỹ năng cần thiết cho vị trí ứng tuyển.

 

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được Light Human hướng dẫn tham gia minigame “QUÉT QR - NHẬN TƯƠNG LAI NGẦU” để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn, đặc biệt là chiếc CV thật xịn.

Hình 5: Các bạn sinh viên hứng khởi tham gia minigame

"Họ cười tôi vì tôi không giống họ... Tôi cười họ vì họ quá giống nhau" - Joker

Cuối cùng, đây là lời khuyên anh Vinh dành cho các bạn sinh viên đang đứng trước ngưỡng cửa nhà tuyển dụng: Hồ sơ ứng tuyển của bạn phải thật sự đặc biệt giữ vô vàn hồ sơ khác thì khi đó bạn mới có được cơ hội thể hiện bản thân với nhà tuyển dụng trong vòng phỏng vấn. 

 

 

 

BUỔI LỄ KÝ CAM KẾT VIỆC LÀM SAU KHI RA TRƯỜNG

BUỔI LỄ KÝ CAM KẾT VIỆC LÀM SAU KHI RA TRƯỜNG

Ngày đăng: 18/09/2020 05:11 PM

Light Human đã hợp tác cùng trường Cao đẳng Quốc Tế TP.HCM (ICH) để mở rộng cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên sau khi ra trường.
GIAO LƯU HƯỚNG NGHIỆP: MỤC TIÊU CHO ƯỚC MƠ 

GIAO LƯU HƯỚNG NGHIỆP: MỤC TIÊU CHO ƯỚC MƠ 

Ngày đăng: 14/09/2020 06:19 PM

Công ty Cổ phần Giải pháp Nhân sự Ánh Sáng (Light Human) đã phối hợp cùng trường Cao đẳng Quốc tế TP.HCM (ICH), thực hiện buổi giao lưu hướng nghiệp cho các bạn sinh viên, với chủ đề "Mục tiêu cho ước mơ".
BUỔI GIAO LƯU CHUYÊN ĐỀ “KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM”

BUỔI GIAO LƯU CHUYÊN ĐỀ “KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM”

Ngày đăng: 09/09/2020 08:10 PM

Ngày 27.8, buổi giao lưu chuyên đề "Kỹ năng làm việc nhóm" cùng diễn giả Nguyễn Trọng Nghĩa đã diễn ra tại trường Cao đẳng Quốc tế TP.HCM (ICH), với sự tham gia của các bạn sinh viên của trường.
BUỔI GIAO LƯU CHỦ ĐỀ "XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP"

BUỔI GIAO LƯU CHỦ ĐỀ "XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP"

Ngày đăng: 11/08/2020 09:35 AM

Sáng 26/07/2020, buổi chia sẻ chuyên đề "Xác định mục tiêu nghề nghiệp" đã diễn ra tại trường Đại học Văn Hiến.
BUỔI GIAO LƯU CHUYÊN ĐỀ “KỸ NĂNG PHỎNG VẤN TÌM VIỆC”

BUỔI GIAO LƯU CHUYÊN ĐỀ “KỸ NĂNG PHỎNG VẤN TÌM VIỆC”

Ngày đăng: 10/08/2020 12:07 PM

Ngày 02/08/2020, buổi chuyên đề “Kỹ năng phỏng vấn tìm việc” do Công ty Cổ phần Giải pháp Nhân sự Ánh sáng (Light Human) phối hợp cùng Nhà Văn hóa Sinh viên diễn ra thành công tại trường Trung cấp Vạn Tường.
Zalo
Hotline
Go Top